[Fic] Protected

Author: lost_sky6 (http://lost-sky6.livejournal.com/53940.html#cutid1)

Translator: Dzùa

Title: Protected

Pairing: HayaRyu

Rating: An toàn nhóe

Genre: Fluff

Disclaimer: Tôi không sở hữu họ. T_T (Dzùa: Tuôi cũng zậy T^To)

Summary: Ryu bị lừa đến club và Hayato say khướt, nhưng cậu ta lại có sức mạnh để biến hình từ gã say khướt sang thanh niên nghiêm túc trong một nốt nhạc. (Dzùa: a.k.a chuyện tình của 2 tên ngốc xít)

308_320

Protected.

“Ryu à!”

 

Ryu ghét đám bạn của mình.

 

“Ryu ơi!!!!”

 

Ghét vô cùng.

 

“Ryuuuuuuu!!!”

 

Tóc đỏ lờ tịt đi tiếng rên rỉ không ngừng từ một kẻ nào đó. Cậu quay lại nhìn Take và Tsuchiya với ánh mắt nghi ngờ.

 

“Nói lại coi, sao tôi lại phải đến đây?”

 

“… Để ủng hộ Hyuuga?” Take lo lắng đáp.

 

“Ryuuuuu~~!!!!”

 

Ryu nhướn một bên mày, “Cậu ta thậm chí còn chẳng có ở đây.”

 

“Có mà! Cậu ấy đang đi mua vui cho khách,” Take mau mắn nói, “Club mới mở cửa mà!”

 

“Chúng ta sẽ ủng hộ cậu ấy bằng niềm tin,” Tsuchiya nói.

 

“Ryuuuuu!!”

 

“Đó là lý do duy nhất?” Ryu cau mày hỏi.

 

“Đúng,” Tsuchiya đáp, nắm chặt lấy chiếc quạt trong tay mình.

 

“Bọn điêu toa!” Hayato cuối cùng cũng ngừng lại chuỗi ‘Ryu’ của mình. Ngón tay chỉ thẳng vào đám bạn của mình để kể tội.

 

Ryu thở dài, vẫn quay lưng với Hayato.

 

“Hai đứa bay hứa cho tao Ryu mà!”

 

“Cái gì?!?!” Ryu kêu lên.

 

“Tụi tao đâu có hứa cái đó!” Tsuchiya bạt đầu Hayato.

 

“Auuuuuuuuuuuuuu! Ryu!!!”

 

Ryu đảo mắt rồi nhìn vào đám bạn mình. Cậu hỏi lại họ một lần nữa, “Nói lại xem sao tôi lại phải đến đây?”

 

Take lẫn Tsuchiya quay ra nhìn nhau. Tên cao lớn hơn gật gật đầu, đợi cho tên còn lại trả lời câu hỏi của Ryu. Take nuốt nước bọt khó khăn trước khi nhìn vào tóc đỏ một lần nữa.

 

“Bọn tôi muốn cậu với Hayato không chiến tranh lạnh nữa,” cậu ta nói, “Nhưng Hayato lo lắn về chuyện đó…”

 

“Nên cậu uống đến say khướt luôn,” Ryu quay sang tay bồ cũ của mình.

 

“Tôi xin lỗi mà, Ryu,” Hayato phụng phịu.

 

“Cậu đúng là đồ ngốc, Hayato,” Ryu khẽ cằn nhằn.

 

Tsuchiya huých huých Take rồi cả hai cùng đứng dậy.

 

“Tụi tôi nhớ mấy buổi đàn đúm có cả hai ông. Cùng nhau,” Take nói.

 

“Và chí ít cậu ta vẫn còn mạch lạc. Nên hai người làm ơn nói chuyện đi,” Tsuchiya đế thêm.

 

“Mạch lạc?!” Ryu kinh ngạc nhìn bạn mình, “Cậu ta vừa dùng hết 10 phút chỉ để gọi tên tôi đấy!”

 

“Cậu ta vẫn còn tỉnh táo,” Take mỉm cười đáp lại.

 

Trước khi Ryu kịp nói gì khác, đám bạn của cậu đã chuồn đi mất dạng rồi, để lại cậu cùng Hayato đang say xỉn.

 

Ryu buông tiếng thở dài, nhìn bạn trai cũ của mình. Hayato chu mỏ ra với cậu, khuôn mặt có chút chuyển đỏ (nhưng Ryu nghĩ đó là do chỗ rượu mà cậu ta đã uống).

 

“Xin lỗi mà, Ryu.”

 

“Cậu là một thằng ngốc, Hayato,” Ryu lắc lắc đầu.

 

“Tôi biết…” Hayato lụng bụng trong miệng nói.

 

“Sao cậu lại làm chuyện đó chứ?”

 

‘Chuyện đó’ là vụ chia tay của Ryu với bạn gái cậu. Hayato lúc nào cũng xen vào những mối quan hệ của Ryu. Ryu không hiểu nổi tại sao cậu ta lại làm chuyện đó, chỉ biết rằng mấy việc đó làm cậu nổi cáu. Hayato chẳng có quyền gì ngăn cậu hẹn hò người khác hết. Cậu ta đã từng có cơ hội ở bên Ryu và chỉ vì một cuộc cãi nhau giữa hai người, mà Hayato đã để mất cậu.

 

“Sao lúc nào cậu cũng làm chuyện đó vậy hả?” Ryu hỏi khi không nhận được bất kì câu trả lời nào từ Hayato.

 

Hayato liếc nhìn Ryu rồi lặng lẽ nói, “Bọn họ không xứng với cậu.”

 

“Vậy cậu nghĩ cậu xứng sao?” Ryu khoanh tay lại, quan sát Hayato.

 

“Đúng!” (Dzùa: thanh niên tự tin nhứt quả đứt luông ạ *lau mồ hôi*)

 

“Hayato, cậu không thể cứ—”

 

“Tôi biết! Tôi biết, ok?!” Hayata ngắt lời, “Tôi không nên giỡn mặt với mấy cô bạn gái của cậu…”

 

“Tôi đâu định nói giỡn mặt,” Ryu lẩm bẩm.

 

“Nhưng tôi không thể đừng được!” Hayato kêu lên.

 

Rồi đột nhiên, Ryu cảm nhận tay Hayato bao lấy mặt cậu rồi gắn môi họ lại với nhau. Mắt cậu mở to kinh ngạc. Hayato vẫn tiếp tục hôn cậu. Ryu có thể cảm nhận được hương rượu nồng nơi môi Hayato. Và tim cậu bắt đầu loạn nhịp. Chậm rãi, Ryu nhắm mắt lại và đáp lại nụ hôn. Cậu đổ lỗi cho chất độc trên môi Hayato. Nó thật quá gây nghiện.

 

Khi nụ hôn trở nên sâu hơn, cuồng nhiệt hơn, Ryu nghe thấy Hayato khẽ rên rỉ. Âm thanh đó đã thức tỉnh Ryu. Chuyện này không nên xảy ra, Ryu nghĩ. Cậu không nên đi vào vết xe đổ. Cho dù nó có ngọt ngào và gây nghiện đến mức nào.

 

Ryu đẩy Hayato ra và cố bình ổn nhịp thở.

 

“Cậu biết họ không xứng với cậu mà,” Hayato nói, “Rằng họ là không đủ với cậu.”

 

Ryu không nói gì hết. Hayato tựa đầu lên vai Ryu. Chàng trai tóc đỏ vẫn không làm gì. Một cách cẩn trọng, Hayato đan tay mình với tay Ryu lại.

 

“Tôi luôn luôn bảo vệ những người quan trọng với mình; cậu biết mà phải không?”

 

“Tôi biết,” Ryu thì thầm.

 

“Vậy, tôi sẽ luôn là cái bóng của cậu, Ryu.” (Dzùa: thanh niên cứng tuyên bố chủ quyền cũng bá đạo luôn LOL)

 

Ryu nín thở. Cậu cảm nhận được Hayato nhấc đầu ra khỏi vai cậu. Tay cậu cũng trượt khỏi tay Hayato. Tưởng như tim Ryu đang chạy marathon vậy. Hayato đứng lên, và không nói thêm bất kì lời nào khác, cậu ta bắt đầu bước đi. Ryu muốn ngăn cậu ta lại, nhưng cậu không thể cử động. Mắt cậu vẫn dõi theo Hayato. Và trước khi rời khỏi club, Hayato liếc nhìn về phía Ryu. Mắt họ gặp nhau trong giây lát. Ryu cảm thấy má mình bắt đầu nóng lên. Cậu khẽ mỉm cười.

 

Nếu người trở thành cái bóng của cậu là Hayato, vậy thì cậu cũng không thấy phiền đâu.
Dzùa: đúng kiểu tình yêu của 2 tên ngốc với nhau :)) ~

2 thoughts on “[Fic] Protected

  1. Gomen ss vì đột nhập vào nhà mà không xin phép 😥 Em tưởng ss cho cái wp này đi vào quá khứ luôn rồi nên đã cày gần hết đống fic mà chưa cmt cái nào (tội đáng chém :”> ) Ss tha lỗi cho em *cúi đầu*

    1. Dzùa Tuki

      *ôm ôm* còn vào đọc với cmt là ss zui rồi a ~~~~~ ss thì bị bận với toàn dịch theo hứng nên thi thoảng hớn lên mới có hàng thôi *che mặt* ~~ còn có người chịu zô đọc fic về 2 con người này là ss zui lắm lắm ớ >w< ~

~ Hanamaru ~ Boong ~~~~ ✿♥‿♥✿