[Fic] Chocore_to

Author: ashi_ga_demasu (http://ashi-ga-demasu.livejournal.com/2304.html)
Translator: Dzùa
Title:
CHOKORE_TO
Rating: G

Cảnh mà ai cũng có thể coi ở tập 5 Gokusen 2…
Ryu:                 Bọn họ lại đến quán của nàng rồi hả?
Hayato:            Ừa. Tụi nó đang hớn hở vụ hôm nay Take sẽ nói chuyện với nàng.
[RyuHayato đồng thời ngồi dậy và ngả về phía trước để lấy đồ uống.]
Ryu:                 Take đụt bỏ xừ. *nhấp một ngụm đồ uống*
Hayata:             Tôi mà là Take, tôi sẽ làm phát được luôn. *cũng nhấp một ngụm*
Ryu:                 Ừa

[Im lặng]

Hayato:        Năm ngoái cậu nhận được bao nhiêu sô cô la?


Ryu:                 *tựa ra sau* *hai tay đút túi* Ứ biết. Chắc khoảng 20.


Hayato:            Tôi được khoảng 22. *đút tay vô túi quần rồi tựa ra phía sau*


Ryu:                 Vậy hả, tôi nghĩ mình được 30 hộp cơ.


Hayato:            Ồ, tôi nhớ mình được 45 hộp.


Ryu:                 Hình như của tôi là 67.


Hayato:            Tôi có 84 hộp.

Yankumi:          Ồ, mấy em có vẻ nổi tiếng nhỉ?
Hay cô nên nói trình các em quá thấp.
Hayato:            Sao cô lại ở đây? *lại ngả người về phía trước cùng Ryu*
Yankumi:          Sao chứ? Cô đang ăn pút-đing mà. Vậy các em nghĩ năm nay mình sẽ có nhận được bao nhiêu sô cô la?
Hayato:            Em không biết.
Ryu:                 Còn cô thì sao? Năm nay cô sẽ lại chiến tiếp chứ hả?
Yankumi:          Cô á? Cô là người lớn, đâu như các em.
Cô đang tiến hành một cách bình tĩnh, chuẩn bị từng bước một…
[Chợt nhận ra RyuHayato đột nhiên ở ngay phía sau mình]
Ryu:                 Xin lỗi, bọn em đang vội.
Yankumi:          Hở?
Hayato:            Cảm ơn cô đã mời! *làm động tác với ngón tay*
Yankumi:          Hở? Cảm ơn cô đã mời? *làm lại động tác của Hayato* *quay lại và nhìn thấy hóa đơn của hai thằng học sinh mát dượi ở ngay trước mặt* Hai đứa kia!

Cảnh mà không ai chứng kiến…[fic bắt đầu từ đây…]

Ryu:                 Hẳn là 84?
Hayato:            *khụt khịt mũi* *gật gật đầu*

[Im lặng]

Ryu:                 Cậu nghĩ năm nay cậu sẽ nhận được nhiều hơn chứ?
Hayato:            *tay đút túi* *đầu thì cúi* *mắt nhìn chân đang đá bâng quơ không khí* Tôi chả muốn nhiều hơn.
Ryu:                 *đứng lại* *nhìn Hayato* Cậu không muốn nhiều hơn?
Hayato:            *cúi thấp hơn* *mặt thoáng đỏ* Tôi chỉ cần một hộp thôi.
Ryu:                 Ồ *dừng lại* Có ai đó mà cậu thực sự, thực sự thích sao?
Hayato:          *gật gật* *chân vẫn tiếp tục đá hòn đá vô hình*
Ryu:             Và liều người mà cậu thực sự, thực sự thích có thực sự thực sự thích cậu không?  
Hayato:            *nhìn lên Ryu* Tôi nghĩ vậy…
[Ryu mỉm cười và tiếp tục bước đi]
Hayato:          *nhìn bóng lưng Ryu* *bắt đầu đi nhanh hơn* *bắt kịp Ryu* Còn cậu thì sao? Cậu có muốn có được nhiều sô cô la hơn không?
Ryu:                 Có.
Hayato:           *cúi đầu* *đá một hòn sỏi thật* *nhìn hòn sỏi bay đi*
Ryu:                 Tôi sẽ mang tất cả chỗ sô cô la mình nhận được để vào trong một chiếc hộp to.
Hayato:           *dừng lại và nhìn Ryu*
Ryu:                *mỉm cười nhìn Hayato* Rồi tôi sẽ tặng nó cho một người mà tôi thực sự thực sự thích.
Hayato:            *mỉm cười*


[Nhạc nền: Học sinh lớp 3-D trường Kurogin hát“Chokore_to…chokore_to… chúng tôi muốn có chokore_to…”]

https://31.media.tumblr.com/tumblr_lpo1i6JRXb1qg6jkbo1_500.gif

3 thoughts on “[Fic] Chocore_to

  1. Bưchan

    Ngắn quá… không đủ… không không đủ…

    Va linh tinh phải ăn mừng bằng fic dài dài cơ ~

    1. Dzùa Tuki

      Vẫn nhanh nhẹn như mọi khi nhể =)))))))))))))))))))~
      anw, Bư iêu năm mới vui vẻ mạnh khỏe và vưỡn hớn zai cùng Dzùa heng *ôm ôm*

~ Hanamaru ~ Boong ~~~~ ✿♥‿♥✿