[Mag] AnAn 2013.10.29 No.1879 – Kame / Junno / Nakamaru

Translator from Jap -> Eng: iside89 (http://iside89.livejournal.com/101401.html)

Dịch từ Anh -> Việt: Dzùa

Full set ảnh: kattunxkame.tumblr.com

* Phần chữ trong () in nghiêng là phần bình luận của các nhân viên về bức ảnh.

AnAn 2013.10.29 no. 1879

Nếu bạn được sống cùng 3 con người này, con tim bạn sẽ lỡ nhịp trong suốt của cuối tuần ♥

Đây là “NGÔI NHÀ KTN”, ngôi nhà chung trong mơ của bạn. Và nếu đột nhiên bạn bắt đầu sống cùng với 3 con người tuyệt vời này thì sao…?

Chúng tôi đã biến ước mơ này thành hiện thực trên tạp chí.

https://i0.wp.com/31.media.tumblr.com/0b23be3bbd4a1369eb00c7d4ce534fb8/tumblr_mvg46aXuhy1rrm9njo1_500.jpg

(“Buổi sáng tốt lành!”, “Dậy muộn quá đi!”, “Uống chút cà phê không?”. Nếu được chào hỏi bằng những lời như vậy, chắc chắn bạn sẽ thực dậy được mỗi ngày thôi ♥)

~ * ~

Phỏng vấn Kamenashi Kazuya

https://i0.wp.com/37.media.tumblr.com/31aa535297399e30842b7be0eca5ebc9/tumblr_mvh6kikMOz1s2i3r8o1_1280.jpg

Làm ấm nước trong bồn tắm, và có lẽ là tắm cho tôi!

Chiến lược để có thể thỏa mãn mong muốn của mình từ lúc sáng sớm chính là: lăn ra ngủ tiếp. Nếu phải thức dậy lúc 8 giờ, tôi sẽ đặt báo thức lúc 7 giờ 30 và tỉnh dậy một lần. Rồi sau đó tôi sẽ ngủ thiếp đi một lần nữa cho dù chỉ được 10 phút, và điều đó làm tôi thấy sung sướng vô cùng! Tôi có thể nghĩ “Mới sáng ra đã làm được một việc xa xỉ rồi!” và “Làm việc nào!”, hớn hở vô cùng. Bữa sáng lý tưởng là cơm, súp miso ngao, cá hồi, trứng tươi, nattom và dưa chuột hoặc cà tím được ngâm trong cám gạo mặn… nói vậy nhưng thực ra, bữa sáng tiêu chuẩn dọa này là súp cay a. Với cả, sáng nào tôi cũng sắp xếp giường lại cẩn thận rồi mới đi làm.

Sống chung với Taguchi và Nakamaru… Không, vấn đề quan trọng đầu tiên chính là tôi chẳng muốn sống chung với họ gì hết *cười*, nhưng tôi nghĩ là bọn tôi sẽ làm những việc của riêng từng người thôi. Tôi sống một mình cũng phải được mười năm rồi nên việc nấu ăn, giặt giũ, dọn dẹp, thường thì tôi sẽ làm mọi việc. Tôi không thể thường xuyên đi siêu thị được vì vậy tôi nghĩ đến việc xem xét xem mình có gì trong tủ lạnh và chuẩn bị những thứ mình muốn ăn. Suy xét để có thể sông vui vẻ cùng nhau, khi trở về tôi sẽ mua đồ ngọt cho Nakamaru và chơi game cùng Taguchi. Con gái nên mặc gì ở nhà á? Màu sắc hay kiểu dáng không thành vấn đề, nhưng tôi hi vọng là chất liệu mềm mại, không gây ngứa khi tôi gối vào lòng cô ấy. Và mong muốn lớn nhất của tôi đối với cô gái sống cùng là: Xin hãy làm ấm nước trong bồn tắm trước khi tôi về! Vấn đề phiền toài của việc trở về nhà khi sống một mình chính này cái này đây. Mặc dù muốn được sục người vào ngay lập tức, nhưng bạn vẫn phải chờ một lúc để bồn tắm đầy nước nhỉ? Phiền phức thật. Nếu được, vì tôi sẽ ngủ gật, tôi muốn cô ấy gội đầu và lau người cho tôi a. Dạo này tôi luuuuuuuuuuuuuôn nghĩ, khi nằm nghiêng người bên trong ô tô lúc đi làm về, chính là “aaaaaah, có ai bế tôi thả vào bồn tắm được không ~?”

(Kamenashi-san có thể nấu một nồi súp một cách dễ dàng. Nakamaru-san tìm thứ gì đó để làm và làm việc. Taguchi-san sẽ ngồi xuống cạnh họ và cổ vũ. Đúng là khoảng thời gian vui vẻ trong bếp.)

~*~

Phỏng vấn Taguchi Junnosuke

https://i0.wp.com/37.media.tumblr.com/0afbf54fdb5f748626692997dd896d80/tumblr_mvh6kikMOz1s2i3r8o4_1280.jpg

Tôi sẽ mang cà ri và một bó hoa cho một cô gái đang thấy chán nản.

Được sống giữa những người đẹp trai nghe vui phết! Lời thế còn gì *cười*. Nếu phải phân chia việc trong nhà, Kame sẽ nấu ăn còn tôi sẽ giặt giũ a. Nakamaru à ~ có vẻ ổng chả biết làm gì hết ý, nhưng có lẽ là chăm sóc cây cảnh? Vì hình như dạo này ổng có trồng một vườn rau ở nhà đó. Một mẹo giúp cuộc sống chung được êm thấm đó là chăm lo cho Kame a. Bạn biết không, với những người xa lạ, Kame thường tỏ ra là “Mấy người để mặc tôi cũng không sao,” nhưng nếu bạn chăm lo cho cậu ấy, cậu ấy sẽ vui sướng không ngờ luôn *cười*. Cậu ấy là kiểu người trong ngoài trái ngược a. Còn với Nakamaru, tôi thấy thích việc ý kiến chúng tôi căn bản trái chiều nhau. Hôm rồi, tôi có tranh luận với Nakamaru xem liệu có phải mặt trăng đang tới sát trái đất hay nó đang dịch chuyển ra xa. Tôi cho rằng lại gần, còn Nakamaru thì nghĩ là dịch ra xa. Mấy ngày sau, Nakamaru đã nghiên cứu và nói “Quả nhiên mặt trăng đang dịch chuyển ra xa mà!”. Sẽ thật tuyệt nếu ổng chịu chơi game cùng tôi a.

Nếu cô gái tôi sống cùng cảm thấy chán nản… Tôi sẽ nấu cà ri! Cay cay với cà rốt, khoai tây, hành và thịt gà hoặc thịt heo. Rồi tôi sẽ mua một bó hoa nhỏ khi trở về nhà và cắm nó vào trong bình. Tôi cũng thích hoa a, và chúng giúp thư giãn; hơn là đi hỏi han, tôi muốn làm gì đó bất thường cho cô ấy. Nếu chúng tôi bắt đầu cãi cõ, tôi sẽ xin lỗi ngay lập tức. Cho dù người có lỗi không phải là tôi, nhưng tôi không thích không khí nặng nề nên tôi sẽ xin lỗi. Những lúc như thếm tôi tránh dùng mấy trò lố dù hay nhất của mình. Vì chẳng hiểu sao không khí sẽ trở nên nặng nề. Điều tôi muốn cô ấy nói với tôi là những trao đổi thường xuyên hàng ngày trong những gì cô ấy hỏi, khi tôi về nhà, “Anh muốn tắm? Hay ăn trước? Hay em?” và tôi sẽ đáp “Tất nhiên là em rồi!” *cười*.

(Họ đã có khoảng thời gian tuyệt vời khi chơi bài! Taguchi-san chia bài cho 4 người, “Cho cả cô gái sống cùng chúng tôi nữa”. Thật tiếc là không được tính trong bức ảnh.)

~*~

Phỏng vấn Nakamaru Yuichi

https://i0.wp.com/24.media.tumblr.com/81a7762201efc1d3dfbac469c5e7882e/tumblr_mvh6kikMOz1s2i3r8o8_1280.jpg

Tôi là một chuyên gia trong việc cổ vũ mọi người. “Mái ấm” lý tưởng của tôi chính là…

Người nấu ăn chủ yếu là Kame. Tagushi sẽ phụ trách việc dọn dẹp và tôi sẽ giặt giũ. Cảm giác thật tốt khi khăn cùng T-shirt trở nên mềm mại và bông bông, tôi thích lắm đó. A, nhưng người xử lý cá sẽ là tôi. Cá tráp, mực, cá ngừ… Tôi đặc biệt giỏi chế biến cá tráp. Đợt trước, trong bối cảnh quay của một bộ phim về sushi, ngày nào tôi cũng trông thấy cá và bắt đầu muốn làm thịt chúng nên tôi đã luyện tập. Nếu đó là món sashimi cá tráp và trứng bao cơm, tôi có thể nấu cho một cô gái. Có một giai đoạn, món trứng bao cơm là món tôi ăn suốt cả một tháng. Nó ngon miệng, cơm rang cùng gà với tương cà cùng lớp trứng chiên vàng óng bên trên nó. Nhưng sống chung với ba bọn tôi và một cô gái là điều đó bất khả thi! Nó sẽ phát triển thành mối tình lãng mạn! Nếu nó biến thành một cuộc tranh giành… Tôi sẽ lặng lẽ rời khỏi nhà *cười*.

Tôi là chuyên gia trong việc cổ vũ mọi người. Nếu có ai đó gặp chuyện bất ổn và tình hình biến thành “Bố của tệ tệ tệ!”, tôi sẽ nói là “không, tất cả mọi người đều mắc sai lầm. Thực tế việc bạn gặp phải sự việc này thì người khác cũng đã từng gặp phải, và đâu phải mới để lỡ một việc mà danh tiếng của bạn đã sụp đổ”. Khi tôi thấy chán nản, tôi cũng nhắc đi nhắc lại điều này với bản thân mình. Tôi xem xét lãi những gì tôi cần phải suy ngẫm hay sửa ổi, nhưng tôi nghĩ rằng dù có thấy buồn thì cũng chẳng có gì thay đổi, nên tôi cố gắng sống lạc quan và nhìn về phía trước hết mức có thể. “Tổ ấm’ trong tương lai của tôi là một nơi có chút tự nhiên và một người vợ chỉ nghĩ về một mình tôi mà thôi. Khi nào chúng tôi có con, tôi lo rằng mình sẽ dành một tình thương không bình thường cho chúng mất *cười*. Tôi đã lớn lên với nhiều ngời yêu thương tôi và tôi nghĩ tình yêu là điều quan trọng. Có con trai hay con gái đều được cả. Tôi cũng sẽ làm việc nhà nữa. Tôi thích việc giặt ủi.

——————-

Iside: Nhân tiên, các nhân viên AnAn đã viết trong ghi chú của biên tập rằng món súp mà chúng ta thấy Kame phục vụ và họ uống trong buổi chụp hình được nấu bởi Kame, anh ấy đã sử dụng những nguyên liệu tìm thấy ở nơi chụp hình (nên tôi nghĩ rằng đầu bếp Kame mà chúng ta thấy ở phía sau trong một vài bức hình cho thấy việc anh ấy đang nấu ăn là thật sự và không hề được giàn dựng cho buổi chụp hình XD). Các nhân viên cũng đã ăn nó và nó gần như đạt được đằng cấp chuyên nghiệp, họ đã khá là kinh ngạc XD.

~ Hanamaru ~ Boong ~~~~ ✿♥‿♥✿