[News] Tokyo Fan Event + NEW POSSIBLE TOUR?

Source: http://jafandom.weebly.com

Translator: Dzùa Tuki

Tokyo Fan Event xung quanh việc phát hành Hey What’s Up?  đã được tổ chức ngày 23/8.
Dưới đây là một vài chi tiết nổi bật từ chương trình.

Setlist
SUMMER LOVING
KEY TO YOUR HEART
20  mẫu các các khúc sẽ cuất hiện trong album tới (anh có hỏi ý kiến của mọi ngườ)
HEY WHAT’S UP?
Thông tin về sự kiện
– Sự kiện được tổ chức trong vòng 90 phút. Có cùng setlist giống với sự kiện tổ chức tại Osaka. Các câu hỏi trong phần Hỏi & Đáp thì khác so với sự kiện kia. Khởi đầu tuyệt vời cùng SUMMER LOVING; mọi người đều vỗ tay rất to. KEY TO YOUR HEART được trình bày rất hay (mặc dù tiết tấu hơi chậm một chút); HWU đã làm sôi động cả khán phòng.
– Jin mặc chiếc áo T-shirt Tokyo màu trắng và đeo kính mát suốt cả chương trình. Anh ấy uống nước và cà phê.
– Rõ ràng anh là người lên kế hoạch ánh sáng cùng hiệu ứng sân khấu (hiệu ứng ánh sáng vầng hào quang, chùm tia sáng, đèn nhấp nháy…)
– Anh hát sống, với phần âm thanh và giọng hát thu trước làm nền.
– Zen, Keibo và Shirota Jun cũng ở đó, ngồi ngay hàng đầu tiên.
– Giới truyền thông cũng góp mặt, vậy là có khả năng lớn là sẽ có tin bài về sự kiện lần này.
– Mọi người được xem qua Japonicana DVD, với rất nhều tương tác hậu trường.
– Khi sự kiện kéo dài, Jin lo lắng cho mọi người vì sự kiện kéo dài hơn dự kiến, mọi người phải đứng và bên trong hội trường vô cùng nóng bức.
– Vẫn có một lượng kha khá fanboy trong đám đông, và một lần nữa, Jin rất vui vì họ yêu quý anh, nhưng khẳng định rằng anh nhất định không phải là gay.
– Đến cuối chương trình, bên trong nóng đến mức 6 – 7 người đã bị ngất. Họ được nhấc bổng lên để staff có thể đưa họ ra. Jin đã phải dừng nhạc, và kêu gọi sự trợ giúp. Anh yêu cầu mọi người phải cẩn thận và không nên quá gượng ép bản thân vì quả thực bên trong quá nóng bức.
– Thời gian này anh sẽ không phim truyền hình hay phim điện ảnh khác ngoài 47 RONIN, bởi anh quá bận, nhưng…

-> Có vẻ anh sẽ đi tour sau khi phát hành album tới!!! TIN NÀY VẪN CHƯA ĐƯỢC CHỨNG THỰC. XIN NHẮC LẠI: TIN NÀY VẪN CHƯA ĐƯỢC CHỨNG THỰC. 

Hỏi & Đáp

– Với phần Hỏi & Đáp, người ta mang ra một chiếc nệm và đặt nó lên một chiếc hộp thấp để anh có thể ngồi, và nhìn anh có vẻ thoải mái. Nó khiến anh tiếp cận hơn với mọi người. So với sân khấu You and Jin, anh đã tương tác dễ dàng và thoải mái hơn với khán giả. Cảm giác tự nhiên hơn, thật hơn.
– Anh thích trò chuyện cùng mọi người và khi anh có thể nói chuyện bằng tiếng Anh, gặp gỡ những người mới mang đến cho anh những ý tưởng kì lạ. Anh mừng vì một số người có hứng thú với tiếng Anh là nhờ Jin.
– Anh rất vùi vì mọi người đang theo trào lưu áo TOKYO; với anh, đó là một cách tuyệt vời để giới thiệu Tokyo với thế giới bằng cách này.
– Single tiếp theo của anh có lẽ sẽ được mang tên “One Love”. Đây là phần lời được dịch từ tiếng Nhật: “Cho dù là thời điểm nào/ Ngày mà em hạnh phúc hay buồn đau hay mỉm cười / Tất cả đều như nhau / Tay trong tay cùng bước lên sân khấu của em / Anh yêu em.” Ca khúc này có lẽ sẽ được phát hành thành single, nên anh đã hỏi khán giả thấy ca khúc thế nào và tiếng Nhật của anh có ổn không. ( Anh làm dư anh người nước ngoài ý =))~ )
– Một lần nữa, anh phát lại bài ứng tác mà anh đã sáng tác ở Yokohama Fan Event năm ngoái. Nó được xem là một “sex song”.
– Anh muốn làm việc cùng Pi, Ryo, Crystal Kay và Beni. Khi được hỏi liệu Meisa có thể hợp tác cùng anh không, anh nói như vậy sẽ thật hoàn hảo, nhưng có vẻ chị ấy nói không.
– Anh ngạc nhiên vì lượng tiêu thụ của HWU. Có vẻ như Jimusho cũng vậy!! (Dzùa: tung bông nào các bạn trẻ ~)
– Đôi lúc anh mất khoảng 3 – 4 tiếng để viết nhạc (như viết Hey What’s Up), nhưng đôi khi, nó lên tới tận 2 tuần.
– Vì một lý do nào đó, với anh, bí mật để có làn da đẹp là… chẳng làm gì hết. Và anh muốn – không, phải nói là anh CẦN – lông chân. (Dzùa: ko có lông chân sao???? vấn đề nha, ngta bảo quân tử lông chân mà :v ~)
– Khi được hỏi liệu anh có kén chọn quần áo không, anh nói anh không giống tuýp người kira kira. Nhưng có một chiếc đồng hồ khiến bạn trông giống hoàng từ cũng được đấy chứ!
– Địa điểm ưa thích của anh ở Tokyo là Roppongi và Harajuku. (Dzùa: được, bao giờ đến Nhật, em sẽ stalk ở đó thử xem >v< )
– Khi được yêu cầu nói về một giấc mơ mà anh đã mơ, anh đáp là anh đã mơ về cuộc cách mạng tân thế giới và trở thành ông vua đại dương. (Dzùa: ố mài gót ~~~~~)
– Khi được hỏi về kỉ niệm đẹp nhất mùa hè , anh trả lời đó là lúc anh làm HWO và làm album. Anh ở trong studio cả ngày, quay bên ngoài, quay cảnh tiệc tùng cho PV. Anh thừa nhận là anh không nhớ nhiều lắm, bởi anh thực sự say rượu vào thời điểm quay xong.
– Thứ mà anh muốn có nhất: ĐẤT ĐAI.
– Trước khi chết, anh muốn bữa ăn cuối cùng của mình là thịt gà! (Dzùa: dạo này em cũng cuồng gà lắm anh ạ T^To)
– Khi được hỏi trong 10 đến 20 năm tới anh nghĩ mình sẽ làm gì, mọi người đề xuất anh mở một club, và anh nói đó là một ý kiến hay. Anh cũng nói – không chút ngại ngần – rằng anh vẫn sẽ hát trong 10 năm tới. Cho dù có chuyện gì xảy ra, nếu có gì xảy ra, anh muốn mọi người không cần lo lắng và tiếp tục ủng hộ anh: dù thế nào, anh vẫn sẽ luôn trở lại!

~ Hanamaru ~ Boong ~~~~ ✿♥‿♥✿