[News] Osaka Fan Event + NEW ALBUM THIS FALL !!!

Source: http://jafandom.weebly.com/2/post/2013/08/recap-osaka-fan-event-new-album-this-fall.html

Translator: Dzùa Tuki

Cuộc gặp mặt fan tại Osaka xung quanh việc phát hành Hey What’s Up đã được tổ chức, và dưới đây là một vài tin chính nổi bật trong chương trình.

Photo

Setlist
SUMMER LOVING
KEY TO YOUR HEART
20  mẫu các các khúc sẽ cuất hiện trong album tới (anh có hỏi ý kiến của mọi ngườ)
HEY WHAT’S UP?

Photo

Jin cũng chơi trò Hỏi & Đáp, và anh đã tiết lộ một vài chi tiết vô cùng thú vị:

– Tin quan trọng nhất là việc phát hành một ALBUM MỚI VÀO MÙA THU NÀY!!! Tuy nhiên ngày phát hành vẫn chưa được quyết định.

– Trong khoảng thời gian gián đoạn, suốt thời gian này, anh muốn làm rõ tình xuống xung quanh việc kết hôn bất ngờ của anh cùng Meisa. Anh nói đó không phải là cuộc hôn nhân chớp nhoáng, anh đã cầu hôn cô TRƯỚC KHI họ phát hiện được chuyện cô có thai.

– 2 cuộc gặp gỡ được SỐ PHẬN mang đến: Meisa… và Carl Rinsch (đạo diễn phim 47 Ronin) (Dzùa: Vậy còn Kame thì sao :((((((((((((((((((((((((((((((~) 

– Bộ phận cơ thể mà anh thích ở một người phụ nữ: xương quai xanh, khuôn mặt, ngực (mặc dù anh không quá mức ám ảnh với nó) và mông (bộ phận này cũng vô cùng quan trọng)!

– Anh nói rằng thứ anh không thể để mắt là… quai hàm của ảnh?! Còn thứ mà anh thiếu là… cái cằm (?!?!?!?!?!????)

Khi được yêu cầu tháo kính mát ra, anh đã (lại) nói rằng nó giống như áo ngực vậy, và con gái không thể tháo bỏ áo ngực của mình ra được. Khi các cô gái kêu lên rằng họ có thể, Jin mau chóng nói việc đó sẽ tạo ra tin tức kỳ quặc, nên ok, anh sẽ tháo kính ra. (Dzùa: anh dọa nhầm đối tượng rồi =))))))~)

– Anh sáng tác một bài hát với Pi, và có khoảng thời gian vui vẻ khi bắt chước hành động của cậu bạn. Anh không biết liệu bài hát họ sáng tác với nhau có được phát hành hay không.

– Có một lượng đáng kể fan nam giới. Jin đã trò chuyện bằng tiếng Anh với một fanboy, cậu chàng này có nói là sự kiện hôm nay rất tuyệt vời nhưng anh không phải gay. Rồi Jin có kể là anh có bạn bè là gay. Sau đó một nam thanh niên nói rằng anh ta yêu Jin, và Jin nói: “Xin lỗi, nhưng tôi không phải gay.”

– Anh muốn biểu diễn trong một sự kiện trực tiếp ngoài trời.

– Bài hát mà anh ngẫu tác trong sự kiện họp fan Yokohama năm ngoái đã được hoàn thiện, và nó được mang tên “Sex Song” (Dzùa: thiệt đáng mong đợi a >v<)

– Cho dù có chuyện gì xảy ra, anh vẫn muốn trở lại, và rằng từ giờ trở đi, chúng ta sẽ không phải lo lắng nữa: Anh nhất định sẽ quay lại cùng mọi người, cho dù điều gì đang chờ đợi anh trong tương lai. Anh có niềm tin vào những fan kiên định, những người đã không hề rời bỏ anh khi nghe thấy những tin đồn thất thiệt về Jin. Nên anh đã nói (có lẽ là với giới truyền thông): “Từ giờ trở đi, cứ việc viết những gì các người muốn”

~ ஜ ۩ ۞ ۩ ஜ ~ ஜ ۩ ۞ ۩ ஜ ~

~ Dành cho những người chưa nghe hãy quên béng mất bài ngẫu tác của Jin trong đợt Yokohama ~

~ Hanamaru ~ Boong ~~~~ ✿♥‿♥✿