75 Reasons Why By AKANISHI JIN

Dzùa: Cái này của anh đã có từ lâu rồi, nên có những điều, có những sự việc đã theo thời gian mà thay đổi. Nhưng phần lớn vẫn là đáng để ngẫm nghĩ.

Và dù có vì lý do gì, vẫn là yêu anh lắm, Jin ạ 🙂 Sinh nhật vui vẻ, ông bố trẻ của em 🙂

———————-

1. Nhất định phải là 6 người chúng tôi, nếu không sẽ không phải là KAT-TUN. Chúng tôi không thể thiếu bất kì thành viên nào, cũng nhưn không thể thêm hay thay thế một ai.
2. Chừng nào người quan trọng nhất thấu hiểu những điều tối quan trọng, như vậy là quá đủ rồi. .
3.Dù có bạn khóc, cùng chỉ là khóc một ngày. Dù có cười, cũng là trong một ngày. Nễu đã vậy, hãy sống trọn một ngày đó trong tiếng cười. (Dzùa: vậy nếu ngày nào em cũng khóc thì sao????)
4.Thay vì tin vào mấy tin đồn, tôi muốn mọi người tin vào những gì tôi nói. Vì đó là sự thật. Tôi không bao giờ nói dối.
5. Nếu nghiêm túc, tôi sẽ không bao giờ từ bỏ cô ấy, và tôi cũng không thể dù có muốn hay không.
6. Tôi vẫn còn băn khoăn nhưng, nếu cảm xúc của bạn dành cho điều gì đó đủ mạnh mẽ, thì tình cảm đó cũng sẽ được đáp lại trong một ngày nào đó, dưới bất kì hình thức nào.
7. Lo lắng cũng là một hình thức của hạnh phúc.
8. Trong cuộc đời này, những con người này đã tụ họp lại với nhau. Nghĩ đến nó, quả thực sự ngẫu nhiên này thật tuyệt vời.
9. Chúng tôi cãi nhau và kích động, nhưng đồng thời chúng tôi cũng trưởng thành hơn. Tôi nghĩ đó là điều làm nên KAT-TUN.
10. Tất cả chúng ta ai cũng sẽ có lúc phải nói lời tạm biệt với mọi thứ. Nên tôi nghĩ rằng chúng ta cần phải trân trọng duyên phận và những con người mà chúng ta gặp gỡ.
11. Ai cũng có chuyện của riêng mình, là nỗi buồn hay những lúc đau đớn. Nhưng “Có bao nhiêu lần bạn rơi nước mắt, sẽ có từng ấy nụ cười chờ đợi bạn”. Đó  là cách tôi sống.
12. Thành thực mà nói, dù có hoạt động cá nhân, tôi có thể thở phào nhẹ nhõm khi tôi trở về với KAT-TUN… Nhóm mang lại cho tôi cảm giác an toàn.
13. Cho dù chỉ là đơn phương, nhưng vẫn thật hành phúc khi có một người bạn yêu.
14. Điểm chung giữa các thành viên trong KAT-TUN là tất cả chúng tôi đều ngốc nghếch. Tuy có ngu ngốc nhưng khi tưởng chừng không thở được, thì không một ai khác có thể nương tựa được nhưng bọn họ.
15. Người phụ nữ tốt là người phụ nữ mà tôi yêu.
16. Cho dù có chuyện gì xảy ra, sẽ không có cái gọi là “dã nhóm”.
17. Chúng tôi là cơ thể tự nhiên của nhóm các chàng trai. Tôi tự tin rằng chúng tôi hiểu nhau. (Dzùa: chắc ý là 6 người giống một thể thống nhất) 
18. Tôi không nghĩ trọn vẹn nhất định là hạnh phúc. Chẳng hạn, nếu có người làm việc cứ cho là ổn đi và kiếm càng lúc càng nhiều tiền. Nhưng anh ta quá đắm chìm với công việc mà không có bằng hữu gì những lúc rảnh rỗi. Hay ví như có một bữa ăn Pháp vô cùng đắt tiền trước mặt bạn, nhưng nếu không có ai để chia sẻ cùng bạn, mỉm cười và nhận xét là nó ngon hay không thì cô đơn lắm nhỉ? “Quá nhiều” một điều gì cũng đều không tốt. Nếu một điều gì đó hoàn toàn trọn vẹn thì sự cân bằng sẽ bị mất đi và rồi bạn sẽ lo lắng tới những điều bất thường. Tôi chỉ muốn làm người bình thường với những nỗi lo bình dị mà thôi.
19. KAT-TUN có thể là những người mà tôi dành nhiều thời gian hơn so với gia đình tôi. Và họ thực sự hiểu rõ tôi.
20. Nếu có duy nhất một điều ước à, để xem nào… Tôi sẽ ước “Tôi được hạnh phúc”.
21. Với 5 người họ, tôi vẫn muốn giữ liên lạc càng lâu và càng thân càng tốt.
22. Xin đừng quên rằng bạn được những người quanh mình ủng hộ.
23. Ề… Sự khác biệt giữa quan điểm của tôi và Kame là “chúng khác nhau 360 độ”.
24. Anh yêu em, dù em có trở thành một bà già đi chăng nữa.
25. Chẳng phải sẽ ý nghĩa hơn nếu làm điều gì đó và sống, hơn là chẳng làm gì và sống sao?
26. Thật sự rất khó để tạo nên sự tin tưởng, nhưng để mất nó, bạn chỉ cần một lần.
27. Nước, âm nhạc và sự ủng hộ của người hâm mộ. Nếu không có 3 thứ này, người mang tên Akanishi Jin sẽ không thể tồn tại.
28. Tôi quả thật có suy nghĩ rằng sự hiện diện của mọi người là sự cổ vũ cho bản thân.
29. Có thể kể ra 10 thiếu sót của nhau. Chẳng phải đó là dấu hiệu của sự gần gũi sao?
30. Cứ 6 người thế này mới là điều tự nhiên. Cho dù chúng tôi có thể debut được hay không, sợi dây liên kết giữa chúng tôi sẽ không hay đổi.
31. Cho dù có lúc khó khăn, cho dù nó khắc nghiệt đến mức nào, tôi cũng không muốn kể với ai về nó.
32. Chúng ta chỉ sống có một lần thôi. Tôi muốn tiếp tục mỉm cười, dù chỉ trong một thời gian ngắn.
33. Nếu cố gắng quá mức, bạn sẽ gục ngã ở nửa chừng. Nhưng nếu mọi người bắt đầu làm điều gì đó trong khả năng của họ, và nếu mọi người có thể nghĩ theo cách này và tìm kiếm, có lẽ chỉ là mỗi lần một chút thôi, nhưng thế giới nhất định sẽ thay đổi.
34. Điều tôi nhất định không thể từ bỏ chính là gia đình và bạn bè. Và trân trọng những người trọng yếu đối với tôi.
35. Tôi nghĩ tình bạn sâu và rộng là điều không tưởng.
36. Cho dù nếu không bao giờ được đáp lại, tôi vẫn muốn được đắm chìm trong tình yêu.
37. Sức mạnh của tôi chính là tôi có những người quan trọng đối với mình.
38. Tôi không muốn quên đi sức mạnh mà tôi có trong việc giữ vững nềm tin của bản thân.
39. Dù có phải đi con đường dài hơn, hãy đi trên con đường của chính mình.
40. Tin vào bản năng và hành động theo cảm xúc của bạn.
41. Cho dù nếu tình địch của tôi xuất hiện, cũng biết làm sao được. Bời vì đó là người phụ nữ tôi yêu mà. Dù cho người khác phải lòng cô ấy, cũng đành chịu thôi.
42. Hôm nãy hãy quên hết mọi lo lắng của bạn đi!
43. Nếu đã là người tôi thích, thì với dáng vẻ nào của cô ấy tôi cũng thấy dễ thương.
44. Đen là màu có thể tô đè lên tất cả những màu khác. Màu đen hợp với tôi.
45. Chẳng có chuyện không mắc phải sai lầm đâu. Nên tự tin lên nhé.
46. Tôi không muốn cô ấy làm tôi hạnh phúc; tôi muốn làm cô ấy hạnh phúc.
47. Chẳng phải thật tốt nếu có thể vui cười và sống tiếp cùng những người quan trọng với bạn sao? Tôi muốn như thế, và tôi muốn mọi người đều như vậy.
48. Không có nhiều lắm những lần tôi có thể nhảy đúng động tác, okay? (Dzùa: thảo nào anh toàn nhảy kiểu giật cục =)))~)
49. Tôi không phải KAT-TUN, tôi là Akanishi! (phản ứng khi một đứa nhỏ gào lên “AH KAT-TUN” khi thấy anh trên đường)
50. Xin lỗi nhưng tôi đắt giá.
51. Người ta nói nếu đuổi theo hai con thỏ rừng, bạn sẽ chẳng bắt được con nào, và tôi đồng tình. Nhưng tôi nghĩ việc bạn giữ một còn trong lúc đuổi theo con khác là việc khả thi mà.
52. Khi thấy ngột ngạt, tôi nhìn lên bầu trời. Khi thấy buồn, tôi sẽ đi ngủ. Và khi cảm thấy cô độc, tôi sẽ đi gặp các thành viên.
53. Nếu có người nói với tôi “Tôi muốn gặp cậu”, tôi sẽ bay đến ngay lập tức.
54. Nếu một người hay cười mà không còn cười được nữa. Đấy là dấu chấm hết cho anh ta.
55. Bời tôi biết được ý nghĩa của thành tích mà một người có thể giành được khi vượt qua thử thách, tôi muốn luôn có thể nói rằng “Nhào vô!!” với bất kì rào cản nào.
56. Dù có vấp ngã, chừng nào đôi chân bạn vẫn còn cử động được, hãy bước tiếp. Vẫn chưa phải lúc để bạn dừng lại.
57. Những người ghét phải đi những con đường dài hơn, không hề biết rằng khi bạn đi con đường dài hơn, bạn cũng sẽ nhặt được nhiều thứ hơn. Nhất định đó.
58. Bởi tôi nghĩ rằng họ nhất định sẽ ổn cả. Tôi đã mang đến biết bao rắc rối và những khó khăn không cần thiết cho họ. Nhưng họ thật sự tuyệt vời.
59. Điều mà bạn thực sự muốn làm, là điều mà bạn sẽ làm mà không nói với bất kì ai.
60. Như mọi khi, tôi vẫn sẽ bước tiếp trên con đường mà tôi tin tưởng. Và cho dù nếu kết quả không như mong đợi, tôi sẽ không cảm thấy đó là sự mất mát.
61. Tôi coi trọng người hâm mộ của mình. Tôi thực lòng biết ơn họ.
62. Tôi không muốn cho mọi người thấy tôi bất an, hay tôi không muốn để ai thấy tôi bất an. Đơn giản là vì tôi ghét thua cuộc.
63. Tôi sẽ nói chuyện điện thoại liên tục cho đến khi nào hết pin thì thôi.
64. Mỗi cuộc gặp gỡ là một cơ hội để học hỏi.
65. Hãy để chân chúng ta hợp lại thành nhóm, và di chuyển từng chút một trong lúc nhìn vào thực tế.
66. Tôi muốn cưới người trong số mệnh của mình.
67. Làm những điều bạn muốn. Thay vì trở thành người “tốt”, tôi muốn bạn sống thực với chính mình. Tôi thích bạn như thế hơn.
68. Người phụ nữ giống đường ray xe lửa đối với một người đàn ông.
69. Một khi đã quyết định điều gì, tôi nhất định sẽ không thay đổi. Cho dù có là trắng, một khi tôi nói nó đen, thì nó là đen.
70. Tôi xin lỗi vì ngốc ngếch trong việc dùng từ. Từ giờ trở đi, tôi sẽ truyền tải cảm xúc của mình một cách đúng đắn hơn.
71. Người ta nói nếu bạn kiên trì mong ước, nó sẽ trở thành sự thật. Tôi cũng vậy và tôi tin là như vậy.
72.  Không có câu trả lời cho tình yêu. Những gì bạn cảm nhận, đó là câu trả lời.
73. Nếu có 7 ngày trong một tuần, tôi muốn gặp cô ấy cả 7 ngày đó.
74. Tôi hoàn toàn không nghĩ rằng tôi có được như ngày hôm nay là nhờ bản thân mình. Tôi quả có nghĩ rằng đến được đây là nhờ đội ngũ nhân viên đã tạo môi trường cho tôi và hơn ai hết, là những người hâm mộ đã cổ vũ tôi.
75. Nếu muốn khóc, hãy cứ khóc đi. Tôi sẽ khiến bạn cười trở lại.

One thought on “75 Reasons Why By AKANISHI JIN

~ Hanamaru ~ Boong ~~~~ ✿♥‿♥✿