[Jweb] Akanishi Jin – Test Drive site (2011.12.08)

Dịch từ Nhật -> Anh: stanime  ( http://stanime.livejournal.com/162485.html )

Dịch từ Anh -> Việt: Dzùa Tuki ( a.k.a [info]kame0727 )

https://dzuas2akame.wordpress.com/wp-content/uploads/2013/05/fd003-cover.jpg

Xin chào mọi người, lâu rồi không gặp, là Akanishi đây.

Mọi người đã nghe single “Test Drive” được phát hành trong mini-album chưa?
Nhờ mọi người mà nó đã giành được vị trí số 1 rồi đó.
Cảm ơn mọi người nhiều nhiều nha!!!
Những người chưa mua mà vẫn còn chút tiền trong ví thì xin hãy mua nó.

Có thể có người đã biết về việc này nhưng xin đừng quên sự kiện đặc biệt vào ngày 7 tháng 1 nha!!!!

Và sắp tới single thứ hai của tôi “Seasons” sẽ phát hành ngày 28 tháng 12.
Thực ra đây là ca khúc mà tôi đã sáng tác từ lâu rồi, và tràn đầy ý niệm của tôi.
Thâm tâm tôi vô cùng trân trọng nó, mặc dù tôi thực sự rối rắm trong việc quyết định khi nào thì tôi nên phát hành ca khúc này.
Đây là một trong những ca khúc tôi thực sự thích, nên tôi muốn mọi người nghe nó càng sớm càng tốt và đã quyết định việc phát hành.
Nhất định mọi người phải nghe nhé!!!!

Đến đây thì… chào thân ái và quyết thắng*!! Ciao!

————

* Câu này Dzùa chém đó

~ Hanamaru ~ Boong ~~~~ ✿♥‿♥✿