[Jweb] Manual 74 (2013.03.03) – Kamenashi Kazuya

Ex-manual 74
Kazuya Kamenashi
2013.03.03

Dịch từ Nhật -> Anh:iside89 kt-newsinfo.livejournal.com/233529.html )

Dịch từ Anh -> Việt: Dzùa Tuki ( a.k.a [info]kame0727 )

https://i0.wp.com/25.media.tumblr.com/0e588017b68238425eb664e534aa76bf/tumblr_mkw8cftAeM1rpaecco1_500.jpg

Chào, ngày hôm nay vì đã là tảng sáng!? hay là đang ở giữa đêm?! *cười*

Tôi đang thực hiện 33 nhiệm vụ của bộ phim “Ore Ore” đó peacenosign

Chúng khá là kì lạ, nhưng tôi đang thể hiện chúng cho các bạn thấy một cách tự nhiên thích hợp nhất  !!

Như việc thức dậy chẳng hạn, tôi rất chăm chỉ đó nha :DDpeacenosign

Không biết là có ổn không nhỉ ^_^;;

Tôi cũng nhảy vào Shuuichi và họ để tôi góp mặt luôn hehehehe

Tối nay cũng có một nhiệm vụ trong chương trình Going nữa, nên hãy đón xem nhé  wink

Rồi, tôi quay lại với các nhiệm vụ đây kiddingpeacenosign

À…

Với cả,

Hôm qua Samurai JAPAN thắng đó  tegoshidesu

Hôm nay có một trận đấu với đội Trung Quốc baseball
Samurai JAPAN fight! [T/N: Samurai Nhật cố lên!]

Vậy, hẹn gặp lại vào buổi tối nha ~ hearts

~ Hanamaru ~ Boong ~~~~ ✿♥‿♥✿