[Jweb] Manual 75 (2013.04.07) – Kamenashi Kazuya

Ex-manual 75
Kazuya Kamenashi
2013.04.07

Dịch từ Nhật -> Anh:iside89 http://kt-newsinfo.livejournal.com/240882.html )

Dịch từ Anh -> Việt: Dzùa Tuki ( a.k.a [info]kame0727 )

Xin chào tegoshidesu

Là Kamenashi, người dạo này rất thích đọc sách đây peacenosign

Hôm qua cũng vậy, khi ngâm mình rồi ra khỏi bồn tắm, tôi đã đọc sách trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân  secrethimitsu *cười* secrethimitsu [T/N: emoji có nghĩa là”bí mật”]

Mọi người, dạo này thế nào?

Ah… các bạn không bị sốt mùa hè đấy chứ?

Có vẻ đây cũng là rắc rối lớn trong năm nay, nên…  *O*

Những bạn bị bệnh sốt mùa hè thì mau khỏi nhé punch2

Được rồi, tôi sẽ đổi chủ đề đây, mà tháng tới là bộ phim sẽ được chiếu ngoài rạp rồi đó !!

Giờ tôi đang phải thực hiện 33 nhiệm vụ và thực hiện các cuộc phỏng vấn cho buổi diễn lưu động của bộ phim :DD sweatdash

Giải bóng chày cũng đã bắt đầu rồi heartyeyesarrowup

Có nhiều thứ để mong đợi quá đi !!

Nói đến điều để trông đợi,  bài hát mới cũng sẽ được phát hành vào tháng tới đó  kiddingpeacenosign

Chúng tôi đã quay PV rồi  đấy wink

Với KAT-TUN mà nói, đây là ca khúc chủ đề cho phim nhựa đầu tiên của chúng tôi. arrowuparrowuparrowup

Hãy chờ một thời gian nữa nhé peacenosign

Aah, tôi muốn làm cả mấy buổi LIVE nữa wave heartyeyeskiddingwinkpeacenosign

Từ đầu năm nay, tôi đã ở Dome rất rất nhiều lần, nhưng mỗi lần đến đó tôi đều nghĩ đến điều này microphone thôi

Được rồi tegoshidesu

Gió thổi mạnh lắm nên mọi người bảo trọng nhé!

Hãy gặp lại nhau vào tối nay kidding hearts

Vầy,

tạm biệt nhé thumbsup

—————————–

Dzùa’s note: Anh à, tham công tiếc việc nó vừa thôi. Nhớ giữ gìn sức khỏe nữa đó ( T o T )

~ Hanamaru ~ Boong ~~~~ ✿♥‿♥✿