[Mag] Fall in love 2004 – Phỏng vấn Akame

Dịch từ Nhật -> Anh:zurui_koi http://zurui-koi.livejournal.com/660.html )

Dịch từ Anh -> Việt: Dzùa Tuki ( a.k.a [info]kame0727 )

Note: Có ai biết ảnh này chính xác là từ Mag nào năm nào không?
Đọc mới thấy quả là Kame là người cung Song Ngư nhóm B a ~ khả năng tiên tri kinh quá >.< ~

Akanishi Jin
Q: Mối tình đầu tiên mà anh còn nhớ được?
A: Khi học lớp một, cô gái mà tôi thích rất thông minh. Nhưng rồi cô ấy chuyển nhà đi và mọi chuyện kết thúc như vậy đó.
Q: Anh nghĩ mình sẽ phải lòng một ai đó như thế nào?
A: Trong giấc mơ của tôi chăng?
Q: Tình huống lý tưởng để gặp gỡ người đó?
A: Ehhhh? Thế nào cũng được *cười* và bạn chẳng bao giờ biết được khi nào mình sẽ gặp người ấy.
Q: Cách lý tưởng để dành thời gian ở bên người anh yêu?
A: Cái này tôi cũng nghĩ sao cũng được á *cười*. Nếu ở bên người mình yêu, chẳng phải điều gì cũng trở nên thú vị sao?
Q: Vậy còn chuyện hẹn hò vào mùa đông thì sao?
A: Tôi nghĩ nhất định là phải ở biển rồi. Vì có điều gì đó hay hay về bãi biển vào mùa đông. Tôi muốn được tới đó và bắn pháo hoa *cười*.
Q: Nếu anh bị lừa dối thì sao?
A: Chắc là tôi sẽ giận dữ, và tùy thuộc vào tình huống hay hoàn cảnh, có lẽ tôi sẽ bỏ rơi họ luôn?! Tôi thực sự không biết nếu không được đặt vào tình huống như vậy. Mà tôi có đủ tự tin để nói bạn gái tôi sẽ không lừa dối tôi đâu.
Q: Anh sẽ làm gì khi mang một trái tim tan vỡ?
A: Chắc là sẽ tuyệt vọng đó. Nhưng tôi không nghĩ là mình sẽ ở nhà một mình đâu. Có lẽ tôi sẽ đi chơi cùng bạn bè và làm chuyện điên rồ cho đến khi tôi quên đi.
Q: Nếu 1 cô gái làm điều đó và anh thấy tỉnh mộng, anh sẽ phản ứng ra sao?
A: Tôi sẽ hành xử lỗ mãng lắm đó *cười*.
Q: Đến tầm tuổi nào anh muốn kết hôn?
A: Tôi thậm chí còn không tưởng tượng được *cười lớn*.
Q: Anh sẽ cầu hôn thế nào?
A: Tôi không nghĩ là mình sẽ làm nó quá trọng đại hay gì cả. Chỉ đơn giản “Cưới anh nhé” hay điều gì đó đại loại vậy thôi.
Q: Anh yêu cầu gì ở một người vợ?
A: Chủ yếu là một người phải thật điềm tĩnh.
Q: Hai người sẽ đi trăng mật ở đâu?
A: Hưởng tuần trăng mật ở đâu á? Ồ ồ ~ Ý anh là chuyến đi cho cặp đôi mới ấy hả? Chắc là Hawaii. Tôi muốn được bơi cùng nhau và làm những việc tương tự.
Q: Anh nghĩ đến năm bao nhiêu tuổi, Kamenashi-kun sẽ kết hôn?
A: Không thể tưởng tượng được luôn *cười*.

 ¸ .✫ ♥•°*”˜˜”*°•.ƸӜƷ ✶*

Kamenashi Kazuya
Q: Mối tình đầu tiên mà anh còn nhớ được?
A: Năm lớp 4, mà tôi có trao đổi thư  với một người. Nhưng rồi mọi chuyện chấm dứt.
Q: Anh nghĩ mình sẽ phải lòng một ai đó như thế nào?
A: Lúc này tôi giành phần lớn thời gian để nghĩ về công việc, tôi không nghĩ là mình có đủ thời gian để nghĩ đến chuyện yêu đương.
Q: Tình huống lý tưởng để gặp gỡ người đó?
A: Chà ~ nếu đó là người mà tôi đem lòng yêu, dù gặp trong bất kì tình huống nào cũng đều lý tưởng hết, anh không nghĩ vậy sao?
Q: Cách lý tưởng để dành thời gian ở bên người anh yêu?
A: Tôi muốn chờ đợi *cười* (?!?!?!?!?)
Q: Vậy còn chuyện hẹn hò vào mùa đông thì sao?
A: Đi ô tô đến một nơi có cảnh đêm thật đẹp, nhâm nhi đồ uống ấm áp trong khi phả ra luồng hơi trắng *cười*.
Q: Nếu anh bị lừa dối thì sao?
A: Tôi sẽ không để họ làm vậy đâu! *Cười* Nhưng chẳng phải nếu bị lừa dối, đối phương đã không còn đặt tình cảm của họ cho bạn nữa và ra đi sao? Vậy đó là trách nhiệm của chính bạn chứ không ai khác.
Q: Anh sẽ làm gì khi mang một trái tim tan vỡ?
A: Có lẽ tôi sẽ đi lang thang, du lịch *cười* Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ cảm thấy thực sự bị tổn thương.
Q: Nếu 1 cô gái làm điều đó và anh thấy tỉnh mộng, anh sẽ phản ứng ra sao?
A: Nếu một người phản bội một người khác, tôi sẽ nhìn theo cả hai mặt.
Q: Đến tầm tuổi nào anh muốn kết hôn?
A: Bất kì tuổi nào. Khi cả hai người quyết định muốn kết hôn, có vẻ là thời điểm tốt nhất nhỉ?
Q: Anh sẽ cầu hôn thế nào?
A: Điều gì đó về thể hiện nó bằng việc thay đổi bảo hiểm của bạn chăng?! Haha… Rồi “Hãy cùng đi hợp thức hóa nó vào ngày mai” hoặc điều gì đó tương tự. Hay chỉ đơn giản là “Em có bằng long ở bên anh trọn đời không?”.
Q: Anh yêu cầu gì ở một người vợ?
A: Có lương tri. Dù sao thì đây là người sẽ trở thành gia đình với bạn, nên nếu họ không không co điều đo, tôi nghĩ là bạn sẽ không thể nào chung sống với họ được.
Q: Hai người sẽ đi trăng mật ở đâu?
A: Nếu người bạn đời của tôi muốn tới một nơi nào thì chúng tôi sẽ tới đó, dù ở đâu đi chăng nữa. Nếu không thể quyết định, chúng tôi sẽ thử đi vòng quanh thế giới *cười*.
Q: Anh nghĩ đến năm bao nhiêu tuổi Akanishi-kun sẽ kết hôn?
A: Uhm… tôi nghĩ có lẽ anh ấy sẽ đột ngột kết hôn đó.

~ Hanamaru ~ Boong ~~~~ ✿♥‿♥✿