[Mag] Nikkan Sports Saturday Johnnys 2011.12.24 – Akanishi Jin

Dịch từ Nhật -> Anh:[info]annatanhe http://annatanhe.livejournal.com/51837.html )

Dịch từ Anh -> Việt: Dzùa Tuki ( a.k.a [info]kame0727 )

T/N: Đọc để hiểu hơn về anh nhé 🙂 ~

Photobucket

Ngôi sao cuối cùng của năm nay trên Saturday Johnny, Akanishi Jin.

Akanishi Jin

Ra đời ngày 4 tháng 7 năm 1984 tại Tokyo. Gia nhập Johnny Jimusho năm 1998. CD ra mắt “REAL FACE” năm 2006 với tư cách là một thành viên nhóm KAT-TUN. Thông báo việc rút khỏi nhóm vào tháng 7 năm ngoái để có thể tập trung vào sự nghiệp solo của mình. Tháng 11 cùng năm, anh đã có chuyến đi tour qua 5 thành phố của Mĩ. Trong năm nay, ra mắt sự nghiệp solo của mình với đĩa đơn “ETERNAL” vào tháng 3. Anh đã debut tại Mĩ trong tháng 11 với đĩa đơn “TEST DRIVE” (cũng đã được phát hành tại Nhật vào mùng 7 tháng này). Cao 176cm. Nhóm máu O.

Ngôi sao cuối cùng cho năm nay chính là Akanishi Jin (27 tuổi). Đĩa đơn thứ 2 tại Nhật của anh, “SEASONS” sẽ được bày bán vào ngày 28, và một sự kiện dành cho người hâm mộ sẽ được tổ chức tại Yokohama Arena vào ngày 7 tháng 1 năm tới. Sự tham gia diễn xuất của anh trong siêu phẩm Hollywood, “47 Ronin” cũng sẽ lên mà ảnh vào tháng 12 năm tới (T/N: điêu ~ rời sang năm sau nữa rồi còn đâu T^To). Hiện tại, anh đang tiến hành việc sản xuất cho album solo đầu tiên của mình. Có vẻ như chúng ta sẽ thấy được nhiều hơn nữa các hoạt động mang tính quốc tế của anh trong năm tới.

 

Đĩa đơn thứ 2 phát hành ngày 28

SEASONS” được viết dựa trên nền tảng của giai điệu mà tôi đã viết một năm rưỡi trước. Tôi thường viết/sáng tác ở nhà. Có lẽ tôi có khoảng 50 ca khúc làm của để dành. Tôi cũng viết các ca khúc cho người khác, và tôi học qua việc viết các bài hát thuộc các thể loại khác nhau (kể cả những thể loại mà tôi khồng thích). Càng viết, tôi càng học được nhiều.

Luôn ở nước ngoài

Trong suốt năm 2011, tôi dành phần lớn thời gian ở nước ngoài. Ở Mĩ, (để quay “47 Ronin”) Budapest, London v.v… Keanu Reeves (diễn viên chính) thực sự là một người dễ chịu. Chúng tôi chơi cờ cùng nhau, tôi đang chơi cờ cùng một diễn viên khác thì Keanu hỏi “Đó là gì vậy?”.

Tôi hi vọng mình có thể được tham gia diễn trong một sản phẩm khác của Hollywood.

Về cuộc sống tại Mĩ, tôi thức dậy và tùy thuộc vào tâm trạng của tôi hôm ấy, tôi xem phim, đến các cuộc hẹn, đi chơi cùng bạn bè. Tôi cũng có được khoảng thời gian cho riêng mình ngoài công việc, nhưng khi có những thứ cần phải hoàn thiện, có những lúc tôi thức cả đêm để hoàn thành chúng. Trong những ngày nghỉ, tôi vui chơi với bạn mình, tới các club, sáng tác nhạc. Gần đây, tôi giành phần lớn thời gian của mình vào những việc liên quan đến âm nhạc.

Điều khó khăn nhất trong việc sống ở Mĩ là tôi nhớ bạn bè và gia đình của mình ở bên này. Không hẳn là tôi bắt buộc phải ở Mĩ, nhưng tôi đã lớn lên với việc nghe âm nhạc Mĩ, vậy nên tôi đã quyết định thiết lập điểm khởi đầu của mình tại Mĩ. Và đây cũng là điểm nóng giải trí nên tôi học bằng cách đây ở. Tôi làm việc cả ở Nhật và tại Mĩ, tôi thực sự không thích việc bị thúc thời hạn công việc từ cả hai phía. Nhưng với tôi, tôi kết hợp cả hai Mĩ và Nhật lại với nhau, và tôi không lựa chọn làm việc cho bên nào thay vì bên nào.

Mục tiêu của tôi là mua được một studio. Làm thế thì tôi không cần phải chuyển những bản demo mà tôi sản xuất và như vậy sẽ rút ngắn được thời gian tiến hành. Có rất nhiều điều mới mẻ khác mà tôi muốn làm. Chẳng hạn như thiết kê, làm việc như một nhà sản xuất âm nhạc hay một đạo diễn. Có nhiều nhiều việc mà tôi muốn làm. Những việc mà không thể làm được trừ phi làm việc một cách độc lập (solo), có như vậy thì những ý tưởng của bản thân mới hoàn toàn trở thành sự thực. Và ngay lúc này, tôi đang làm điều đó.

Thời thơ ấu
Tôi thực sự không nhớ được chút nào cả. Nhưng khi mới vào học cấp 3, tôi thực sự thích những bộ ngực ý. Tôi gần như phát cuồng với ngực ý. *cười* Thứ duy nhất mà tôi trông thấy là ngực. Giờ, thay vào việc chỉ chăm chăm vào mấy bộ ngực, thì tôi quan tâm nhiều đến cái nhìn tổng quát hơn. Nếu tôi thấy thích thú với vẻ ngoài của một người nào nào, vậy thì tôi sẽ muốn biết tính cách con người của họ. Hình mẫu lý tưởng của tôi thay đổi rất nhiều.

Riêng
Đối với đứa trẻ đã tham gia vào PV SEASONS, tôi đã trở nên cực cực thân thiết với gia đình cô bé. Sau khi quay phim xong, chúng tôi đã hứa với nhau “Lần tới cùng chơi bóng đá nhé ~”. Đó là một cuộc hẹn. Nghe thật hay ho ha? Tôi cũng thường đi chơi với những người tôi quen biết thông qua công việc. Không chỉ với trẻ con hay các nghệ sĩ khác. Và có lẽ tôi đã nói điều này quá quá nhiều lần rồi, nhưng tôi thực sự muốn có con.

Công việc

Về việc thu âm ca khúc SEASONS, khi tự mình làm, nhìn chung là rất rất tùy hứng. Lúc nào thích thì vào phòng thu, ăn rồi bắt đầu bất kì khi nào tôi muốn. Có những lúc tôi sẽ uống một chút trước khi bắt đầu. Thi thoảng, uống một chút cũng sẽ tốt, tùy thuộc vào nhịp điệu bài hát. Người ta thường hay làm như vậy ở Mĩ lắm đó. Và có cả những lúc có sự xuất hiện của những người mà tôi hoàn toàn không quen biết ở phòng thu, nhưng tôi không bận tâm chuyện đó đâu.

~ Hanamaru ~ Boong ~~~~ ✿♥‿♥✿